เนชั่นฯ (NED) LC of the Year ประจำค่าย : BEASTARS & Doraemon เล่ม 0

-

มาถึงทางฝั่งค่ายดังแห่งฝั่งบางนา ที่ทางฝ่ายสื่งพิมพ์การ์ตูนของพวกเขา ดูจะคึกคักสวนทางกับฝ่ายรายการข่าวของพวกเขาที่ต้องเจอดราม่าการเมืองตลอดปี ซะจนมีการผลัดเปลี่ยนคนเกือบยกชุด….. แถมความเคลื่อนไหวบนแฟนเพจของพวกเขา ก็ดูคึกคักคึกครื้น แต่หนักไปทางข่าวสารการ์ตูนของค่ายอื่น มากกว่า ค่ายตัวเอง!!!!!!!?

 

รอบปีที่ผ่านมา พวกเขาได้ผุดหนังสือแบรนด์ใหม่ กับ NED Pastels ที่จะเน้นมังงะแนวอบอุ่น เยียวยาจิตใจ เอาใจนักอ่านวัยรุ่น วัยทำงาน เป็นหลัก อาทิ ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันหน่อยนะ , มองผ่านก้านอ้อ , ฝันถึงเรื่องนั้นอีกแล้ว เป็นต้น ซึ่งการคว้า LC ของ มองผ่านก้านอ้อ ซึ่งเป็นผลงานการ์ตูนของ อ.Satsuki Yoshino ผู้แต่ง บาระกะมอน เกาะมีฮา คนมีเฮ นั้น ก็ทำให้เรามีโอกาสที่จะได้อ่าน บาระกะมอน ในฉบับแปลไทยกันต่อ (แต่ไม่รู้จะหลุดจากการถนอมอาหารกันตอนไหน) ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังได้คว้า LC เรื่อง ฮันดะคุง ซึ่งเป็นภาคสปินออฟของบาระกะมอน อีกด้วย (แต่ไม่รู้จะวางขายในช่วงเวลาใด)

 

ส่วน LC ใหม่ๆ ในรอบปีที่ผ่านมาของค่ายนี้ ก็ต้องบอกว่า หลากเรื่องหลากรส ตั้งแต่มังงะซีรี่ย์ที่กำลังไต่อันดับความนิยมในโชเน็นจัมป์ อย่าง Mission: Yozakura Family กับ Mashle : Magic & Muscle ก็ยังมี BEASTARS มังงะสิงสาราสัตว์ ที่เคยสร้างความฮืออาแก่นักอ่านญี่ปุ่น จากปลายปากกาของลูกสาวผู้แต่งมังงะ บากิ จอมประจัญบาน ,Samurai 8 ผลงานมังงะของผู้แต่ง Naruto , Oda Cinnamon Nobunaga ซีรี่ย์ขุนพลดัง กลับชาติมาเกิดใหม่เป็นสุนัข , รวมถึง LC ที่ต่อยอดมาจากมังงะเรื่องเด่นดังประจำสำนักพิมพ์ เช่น Thus Spoke Kishibe Rohan – มังงะบทโรฮัง จาก JoJo ล่าข้ามศตวรรษ , Super Dragon Ball Heroes: Dark Demon Realm Mission! มังงะดัดแปลงจากเกมชื่อเดียวกันของ ดราก้อนบอล เป็นต้น นอกจากนี้ ก็เน้นการรีปริ้นท์มังงะสุดที่รักที่พวกเขามีอยู่ (รอบที่ล้านกว่า) เช่น Slam Dunk , Dragon Ball , 20th Century Boys เป็นต้น

 

โดยใน LC ใหม่จำนวนนี้ ก็รวมถึง มังงะซีรี่ยจากซีรี่ย์คู่บุญของค่ายอย่าง เจ้าแมวสีฟ้า Doraemon ที่มีตั้งแต่ ฉบับมังงะของ ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ ที่ดัดแปลงมาจากหนังอนิเมจอเงินปี 2020 ของโดราเอมอน แล้วก็ Doraemon เล่ม 0 มังงะที่เป็นการรวบรวมตอนแรกสุดของพี่ม่อน ที่ตีพิมพ์ลงในนิตยสารเด็กระดับชั้นเรียนต่างๆ พร้อมกับ เกร็ดเล็กน้อย ที่เราจะได้รู้จักกับความเป็นมาของโดราเอมอน รวมถึง มีการจัดพิมพ์โดราเอมอน ทั้ง 45 เล่ม ในรูปแบบพรีเมียม เพื่อเป็นการฉลองครบ 50 ปี ของพี่ม่อนและผองเพื่อน

 

ไม่ใช่มีแค่ LC ใหม่ เพียงอย่างเดียว ทางค่ายยังได้ปลดล็อคมังงะจำนวนหนึ่ง ที่ไม่ได้วางขายมานาน สามารถเข็นออกมาวางขายบนแผงได้ในที่สุด อาทิ ชินจัง ภาคใหม่กิ๊ก แล้วก็ Claymore 3 เล่มสุดท้าย (25-27) จนจบได้ในที่สุด!!!!! ….ซึ่งเราก็หวังเป็นอย่างยิ่ง ขอให้ทางค่ายทยอยปลดล็อคเรื่องที่ดองมานาน ให้ออกวางจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง แฟนๆจะได้หายห่วง ที่ผลงานมังงะเรื่องรักของพวกเขา จะไม่ถูกแพ อย่างที่กังวลและร่ำลือกัน!!!!!

สนับสนุนโดย >>> @vip123s

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> มังงะ

Related Blog

“Idol” เพลงเปิด Oshi no Ko เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ยอดวิวทะลุ 100 ล้าน

หลังจากฉายมาแล้ว 6 ตอน Oshi no Ko เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ น

พฤษภาคม 20, 2023

One Piece มียอดตีพิมพ์ทั่วโลก 490 ล้านเล่ม + เผยโปรเจ็คพิเศษ ฉลองเล่มที่ 100

One Piece มังงะโจรสลัดเรื่องดังของ อ.Eiichiro Oda ได้เด

กรกฎาคม 29, 2021

ผู้เขียน Yakitate!! Japan เผยอาชีพเขียนมังงะมีโอกาสตายไว ต้องเตรียมตัวเอาไว้ก่อนล่วงหน้า

อาจารย์ Hashiguchi Takashi ซึ่งเป็นนักเขียนมังงะชาวญี่ป

พฤษภาคม 22, 2021

หวานกันมาแต่ไกล ! ชมตัวอย่างแรกของอนิเมะ หนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์

Suguta Hina และ Ishige Shouya ให้เสียงตัวละครนำ หลังจาก

ตุลาคม 27, 2021

ยอดคุณน้าจากต่างโลก ประกาศทำอนิเมะทีวีซีรีส์ พร้อมการประกาศสุดแหวกแนว

Kadokawa ได้ประกาศข่าวออกมาเมื่อวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน

กรกฎาคม 6, 2021

Spy x Family ซีซั่น 2 และ Code: White ฉบับภาพยนตร์ เผยกำหนดฉาย 2023 นี้

ล่าสุดในอีเวนต์ AnimeJapan Special Stage ได้มีการประกาศ

มีนาคม 26, 2023

Comments