ไม่น้อยหน้า ผู้เขียนเรื่อง Rental Girlfriend พานางเอกไปเดท เย้ยแฟนคลับ

-

Kanojo, Okarishimasu หรือ สะดุดรักยัยแฟนเช่า Rental Girlfriend นั้นเป็นมังงะและอนิเมะเรื่องหนึ่งทีมีชื่อเสียงต่าง ๆ มากมายในด้านต่าง ๆ แต่เรื่องหนึ่งซึ่งเป็นที่โจษจันกันมากคือความรักแและความหึงหวงของผู้แต่งที่มีต่อนางเอกของเรื่องแบบสุด ๆ ซึ่งเราจะพาไปชมให้เห็นกันในวันนี้

โดยเรื่องนี้นั้นสืบเนื่องจากเมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน เมื่อสำนักพิมพ์ Kodansha ทำหุ่นขนาดเท่าคนจริงของนางเอกของเรื่อง Chizuru Mizuhara แล้วจัดกิจกรรมลอตเตอรี่เสี่ยงโชค โดยที่ผู้ชนะนั้นจะได้มีสิทธิ์ไปออกเดทกับหุ่น Chizuru ที่สวนสนุก

ซึ่งผู้ชนะกิจกรรมดังกล่าวชื่อว่าคุณ Keigo (@likemathsnot) หลังจากที่ชนะก็ออกมาคุยบนทวิตเตอร์ว่าชนะรางวัลและได้ไปเดทแบบครั้งหนึ่งในชีวิตกับ Chizuru ที่สวนสนุก Asakusa Hanayashiki โดยที่ทาง Kodansha จะดำเนินเรื่องและออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด! ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่ามีความสุขมาก

ขณะเดียวกัน Miyajima Reiji ซึ่งเป็นผู้แต่งเรื่องแฟนเช่านั้นดูเหมือนจะเห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วคงจะเกิดความหึงหวง เลยโพสต์ภาพหุ่น Chizuru ของตัวเองที่สวนสนุกดังกล่าวนั้นบ้าง แล้วบอกสั้น ๆ ว่า “ผมไปเดทมาแล้วล่ะ ไม่ต้องคัดค้าน”

เรียกได้ว่าเป็นการเกทับ Keigo กันแบบเห็น ๆ แต่ขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นเหมือนกันว่าอาจารย์ Miyajima นั้นหึงหวง Chizuru ขนาดไหน ถึงขนาดพาหุ่นไปถ่ายรูป ณ จุดเดียวกันเพื่อแสดงให้เห็นว่าเป็นของเขาคนเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ดีความหึงหวงนี้ก็เป็นจุดที่ทำให้แฟน ๆ นั้นเกิดความกังวลหรือแม้กระทั่งความไม่พอใจอยู่เหมือนกัน เพราะทำให้เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ในมังงะที่แฟน ๆ รู้สึกไม่ชอบใจ ราวกับจะเป็นการกลั่นแกล้งไม่ให้พระเอกนั้นลงเอยกับ Chizuru จนแฟนคลับบางคนต่อว่าอาจารย์ Miyajima บน Twitter ว่าตั้งใจทำให้เนื้อเรื่องนั้นยืดเยื้อไม่จบเสียทีเพราะหวงนางเอก

สนับสนุนโดย >>> LINE @VIP123s

อ่านต่อเพิ่มเติมได้ที่ >>> มังงะ

Related Blog

ซีรี่ย์นิยายดังของ NisiOisiN ประกาศโปรเจ็คอนิเมชุดใหม่

ซีรี่ย์นิยายดังของ NisiOisiN ประกาศทำเป็นอนิเม ชื่อว่า

มกราคม 25, 2024

Maou Gakuin no Futekigousha ออกมาประกาศว่าหยุดเขียนมังงะตอนต่อไป

Maou Gakuin no Futekigousha มังงะเรื่อง “ใครว่าข้าไม่เห

กรกฎาคม 14, 2021

ผู้วาด Dr. Stone ได้เตรียมออกเรื่องใหม่แนวฮีโร่ตีกันลง Webtoon ในปีหน้า

ผู้วาด Dr. Stone ประกาศข่าวดีแก่นักอ่าน เตรียมออกเรื่อง

มิถุนายน 8, 2022

ขอร่วมวงด้วย! Sanrio เปิดตัว Natsume Renge หนุ่มแพนเค้ก VTuber คนแรกของค่าย

เขามาเพื่อแนะนำตัวละคร Sanrio ให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้

ตุลาคม 18, 2021

แฟน ๆ Miku ทั่วโลกเตรียมตัว ! Project Sekai Colorful Stage! ประกาศเปิดให้เล่นทั่วโลก

หลังจากที่เปิดให้เล่นในญี่ปุ่นอย่างเดียวมาระยะหนึ่ง ข่า

กันยายน 4, 2021

Comments